Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Quét sạch mụn bằng tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà có tính tiêu diệt vi khuẩn rất cao giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da một cách nhẹ khỏi những vết thương do mụn gây ra.

Sản phẩm tinh dầu bạc hà không những có công dụng giảm đau, chữa cảm sốt, hoặc là trị gàu còn có một tính năng khôn xiết tốt nữa mà ít người biết tới đấy chính là trị mụn. tác dụng của loại tinh dầu này đã được tổng hợp từ lâu đời nay bằng việc sử dụng bạc hà để xóa đi những vết mụn.

Kết quả hình ảnh cho tinh dầu bạc hà vincy

dùng tinh dầu bạc hà nguyên chất trị mun như thế nào?

Loại tinh dầu này sở hữu khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn tốt, chúng luôn được sử dụng trong việc hạn chế và trị mụn cho những chi em phái đẹp, đặc biệt các bạn có được làn da nhờn, dễ bị tích tụ bã và thường là điều kiện tốt cho vi khuẩn vững mạnh và gây hại cho da.

Trước lúc đi ngủ vào mỗi buổi tối, các bạn hãy hòa một chút tinh dầu bạc hà nguyên chất với nước rồi thấm vào bông, sau thời gian ấy xoa đều lên da rồi để trong vòng 45 phút. phương pháp này hỗ trợ bạn đào thải bã nhờn hữu hiệu, tránh cho vi khuẩn gây mun tích tụ trên da, ưu thế của việc sử dụng tinh dầu trị mụn này là nó ko làm cho da bạn bị khô đi chút nào.

Một cách dùng nữa cùng với tinh dầu trị mụn, người sử dụng cũng có khả năng ngừa mụn và trị mụn cho da bằng cách tiêu dùng tinh dầu bạc hà trị mụn để xông hơi. Các bạn chỉ việc cho 1 đến 2 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào trong nước ấm và xong hơi trong vòng 10 đến 15 phút là sẽ có hữu hiệu. cách này làm cho tinh tinh dầu thẩm thấu sâu vào da hơn, đồng thời tinh trạng sức khỏe của bạn cũng sẽ tốt hơn khi kết cùng với việc ngửi hương của tinh dầu bạc hà nguyên chất.

Kết quả hình ảnh cho tinh dầu bạc hà vincy


Có số ít người ko chỉ có mụn ở vùng mặt mà ngay cả những vùng da ít nhạy cảm hơn chẳng hạn như lưng cũng thường hay chịu sực công phá của mụn. Để trị chúng thì không còn cách nào hiệu quả là tắm. Các bạn hãy sử dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất hòa vào nước nóng, bạn hãy ngâm mình trong đó để tinh dầu có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, tẩy nhờn trên lưng và ngấm vào da để trị những chứng mụn khó trị đang có trên da của bạn. Mụn sẽ ko còn xuất hiện sau một thời gian bạn sử dụng cách này và những vết thâm do trên da do mụn gây ra cũng sẽ nhẹ mà biến mất, hỗ trợ bạn có lại được làn da sáng mịn.

Kết quả hình ảnh cho tinh dầu bạc hà vincy

tinh dầu bạc hà trị mụn và những điều cần chú ý

khi dùng tinh dầu bạc hà nguyên chất cho da thì bạn hãy chọn cho mình loại tinh dầu bạc hà thiên nhiên. Trên thị trường hiện tại, các sản phẩm tinh dầu này thường có hai loại là hòa lẫn tạp và thuần khiết. Sản phẩm tinh dầu bạc hà nguyên chất hòa lẫn tạp thì chỉ được sử dụng để xông phòng và tạo hương, chứ ko có tác dụng chăm sóc sắc đẹp cho da.

tinh dầu bạc hà nguyên chất khác cùng với nhiều loại tinh dầu khác, chúng có phản ứng khá mạnh nên khi sử dụng nó để làm đẹp, người dùng cần đặc biệt chú ý là tinh dầu bạc hà nguyên chất ko được sử dụng trực tiếp lên da vì chúng sẽ gây kích ứng tiêu cực cho da của bạn. Trước khi quyết định có nên dùng loại tinh dầu này hay ko, tốt nhất là bạn nên thử đặc tính cùng với da. Đừng để tinh dầu ở những vùng có ánh sáng chiếu vào trực tiếp chiếu vào, và một điều quan trọng nữa là độ ẩm cao sẽ làm cho chất lượng tinh dầu bị giảm đi đáng nhắc. tinh dầu bạc hà ko dùng để ăn hay uống, ko phục vụ con nít dưới hai tuổi và nữ giới mang thai. Đặc biệt lưu ý ko để nó vương vào mắt hay vùng da nhạy cảm sẽ rất có hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét