Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cách hỗ trợ bạn xua đuổi chuột tức khắc

Chuột là loài gậm nhấm gây hại cho con người, ngoài việc ăn lương thực, gậm hỏng đồ dùng, phá hoại cây non, đồng cỏ, công trình xây dựng, còn mang mầm bệnh truyền nhiễm đến cho con người.

Nếu trong nhà có chuột, nó sẽ cắn những vật dụng, kêu chí chóe rất khó chịu. dùng bả thì nguy hiểm cho trẻ con và những vật nuôi trong nhà.

Kết quả hình ảnh cho mua tinh dầu bạc hà vincy

Bài viết này tinh dầu nguyên chất vincy Xin giới thiệu với bạn hai cách đuổi chuột đơn giản nhưng tương đối hiệu quả bằng tinh dầu bạc hà và tinh dầu Long Não

tinh dầu bạc hà có hương thơm đặc biệt nổi trội. mùi hương tươi mát và hơi hăng này không chỉ có công dụng tuyệt vời đối với tinh thần và làm sạch không khí, nó còn có hữu hiệu trong khử mùi và đuổi chuột.

Chuột và Các loại côn trùng rất kị mùi bạc hà. do đó, các phái nữ hay trồng cây bạc hà ở quanh nhà, trong vườn, những nơi có ổ chuột hoặc tổ côn trùng chẳng dễ chịu. Để đối phó cùng với bọn chuột ở trong nhà, các phái đẹp có thể sử dụng tinh dầu bạc hà đuổi chuột để sở hữu hiệu quả tối ưu nhất, mà không hề sợ bẩn hay rắc rối trong nhà.

Nhỏ 2 - 3 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào một miếng bông gòn, xong đặt miếng bông ở cạnh tường, bàn bếp hay khu vực để thực phẩm dự trữ, những nơi chuột hay chạy qua hoặc thâm nhập vào nhà. Lũ chuột rất sợ mùi bạc hà, do đó chúng sẽ ko dám bén mảng tới những khu vực đấy nữa.

ko chỉ vậy, mùi thơm từ lá bạc hà còn giúp khử mùi, làm vệ sinh không khí cho tinh thần của bạn sảng khoái, ngôi nhà của bạn cũng thơm mát hơn.

Tinh dầu Long Não đuổi chuột

mình thử vài cách như máy đuổi chuột (phát âm cao tần), đánh bẫy, sử dụng thuốc diệt chuột vi sinh… Nhưng một phương pháp tôi cho là hay nhất, dễ dàng mà hiệu quả nhất mà hiện tôi vẫn đang thực hiên là dùng tinh dầuLong Não! Cho tinh dầu long não vào một cái hộp nhựa, mở nắp ra và để vào tủ quần áo, tủ sách khoang máy ô tô dưới nắp capo (sáng lấy hộp ra đậy nắp cất đi để tối… dùng tiếp!). Quả nhiên chuột (và các lọai côn trùng khác) không vào nữa – hoặc vào rối lại ra ngay vì không chịu được mùi long não! Thật tuyệt, khi mở nắp capo ra cứ như mở… tủ quần áo – vừa thơm mà lại xua đuổi được chuột.

Thay vì sử dụng các biện pháp đuổi chuột, bẫy chuột thông thường hãy dùng cách loại tinh dầu đuổi chuột tại tinh dầu tinh khuyết vincy không những hỗ trợ đuổi chuột hữu hiệu mà còn khử mùi hỗ trợ ko khí trong lành, cùng với mùi thơm mát tự nhiên tốt cho sức khoẻ và thư giãn hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét